Quy Lam – Giới thiệu

 photo QuyLam_zps71bb3ad7.jpg

Tác giả: Thiên Lý Hành Ca

Người dịch: mic2huang

Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không

Truyện ngắn nằm trong tuyển tập Bách luyến ca

Giới thiệu

Tôi từng nghe người ta nói khi bạn trở về quá khứ thì bạn sẽ trở thành một phần của lịch sử.

Review – cảm nhận của bạn HoaBan

—-

Tác giả chia chương hơi lộn xộn nên mình chia lại theo ý mình. Xưng hô truyện này khó quá, nhưng cũng đã chọn được cách tạm ổn tuy không muốn để như vậy lắm :(.

Sau khi đọc truyện này mình kết luôn tác giả này và âm mưu dịch hết truyện của cô luôn. Phong cách tác giả này khá giống Cửu Lộ Phi Hương, mình rất thích Cửu Lộ Phi Hương nhưng hàng chị Cửu đắt quá nên đều được làm hết rùi 😀

Leave a comment

4 Comments

  1. Nonchalance

     /  June 11, 2013

    Quyết định nhảy hố bự luôn rồi hả em. Fighto nhé.

    Reply
    • E định dịch thêm truyện ngắn mà thấy ế wá chị 😦 Thui way lại đào hố bự vậy… hix…

      Reply
  2. piou

     /  October 13, 2013

    bạn dịch truyện gì mình cũng ủng hộ hết, mình cũng thích huyền huyễn lắm, nhưng sau chị Thất thì chỉ đọc được chị Cửu thôi :(. Lạc vào blog của bạn cũng vì Bách quỷ tập.

    Reply

Leave a Reply

