Bách luyến ca – Thiên Lý Hành Ca

Dành cho bạn nào quan tâm về tuyển tập Bách luyến ca của tác giả Thiên Lý Hành Ca:
Đây là tuyển tập gồm các truyện ngắn và vừa.
Các truyện đã hoàn gồm có (sắp xếp theo thứ tự từ mới đến cũ):
1. Quy Lam: huyền huyễn, xuyên không, xem ở nhà mình
2. Kiếm linh: huyền huyễn, cổ đại, xem ở nhà mình
3. Kiều Nga: huyền huyễn, cổ đại, xem ở nhà mình
4. Minh thê (Đã có nhà edit, có thể xem ở ĐÂY): huyền huyễn, cổ đại
5. Thời gian biểu của “Mười kiếp chờ chàng” (Mình đang chuẩn bị đào hố Mười kiếp chờ chàng sau truyện Vương phi trở về :p. Mười kiếp chờ chàng là truyện dài, còn Thời gian biểu này xem như Ngoại truyện)
6. Thần ngọc (Sẽ cố gắng dịch >_<): huyền huyễn, hiện đại
7. Chào buổi sáng, Nhan tiểu thư (Đã có nhà edit, có thể xem ở ĐÂY): hiện đại
8. Nghĩ suy vì chàng (Đã có nhà edit với tên Vì quân tư, xem ở ĐÂY): huyền huyễn, cổ đại

Truyện chưa hoàn:
Bảo bối đừng khóc

—————————-

Upate Tuyển tập Bách luyến ca 31/01/2014


Các truyện mới hoàn gồm có:
1. Cửu mệnh: huyền huyễn, đã có nhà edit, có thể xem ở ĐÂY
2. Lăng Sinh: huyền huyễn, cổ đại
3. Thần ngọc: huyền huyễn, hiện đại, xem ở nhà mình
4. Bảo bối đừng khóc: hiện đại, bạn Ris nhà mình đang dịch🙂

Leave a comment

27 Comments

  1. Đúng là hơi giống Bách quỷ tập. Tks em đã giới thiệu.

    Reply
  2. mình rất thích cổ đại và huyền huyễn, vào đươc nhà bạn cũng coi như là có duyên, truyện bạn dịch rất hay.giỏi quá^^…nàng ôm đồm nhiều quá, coi chừng quá sức

    Reply
    • Hì, tks bạn ^^ Hiện h mình chỉ làm có Vương phi trở về à, xg rùi mới làm típ mấy truyện khác :”>

      Reply
  3. Khách

     /  June 21, 2013

    Thank

    Reply
  4. Oa, là list Thiên Lý Hành Ca à bạn🙂
    Mình thích tác giả này lắm, văn phong khá được, òa òa, thi xong rồi phải nhảy hố của tác giả này thôi ^^

    Reply
  5. bạn ơi nhà mình cũng đang định làm bộ mười kiếp đợi người của Thiên Lý Hành Ca :v hay chúng mình hợp tác đi.

    Reply
    • Hi bạn, tạm thời mình chưa làm bộ này, nếu bạn làm thì cứ làm, mình sẽ chọn bộ khác vậy. Mình làm bộ Vương phi trở về rồi mới làm bộ này được😦

      Reply
      • à thực ra nó cũng khá khó TT^TT nên thấy nhà bạn để dịch nên tính hợp tác😛😛 để bộ chuyện ngày càng hay hơn được hơm?😛

        Reply
        • Bên bạn là edit hả bạn? Hiện h mình hơi bận nên chưa biết bao h làm, với mình có cơn lười nhác bất thường nên sợ ảnh hưởng đến ng khác nếu làm chung >_<

          Reply
          • ừm không sao vậy bao giờ bạn rảnh cứ liên lạc với mình :3 Editor bên nhà mình cũng la oai oái là bộ này khó tụi mình làm mún căng não ra :v

  6. camille

     /  August 5, 2013

    Mình đã đọc hết các truyện của Thiên Lý Hành Ca bên nhà bạn và phải nói rằng tác giả này đã trở thành một trong những tác giả yêu mình yêu thích nhất. Giờ mình đang đọc Vì quân tư, cũng rất rất hay. Cốt truyện đặc biệt, nhân vật cuốn hút… Nếu bạn đào thêm hố của tác giả này thì mình xin ủng hộ bằng cả 2 tay 2 chân >___<

    Reply
    • Hix… tiếc là hết hố rùi bạn ơi. Mình tính làm Mười kiếp chờ chàng nhưng đã có nhà làm rùi😦 H còn truyện ngắn Thần ngọc thui.

      Reply
  7. nàng ơi xem có bộ nào trong này đào được không nàng :v

    Reply
    • List trong đây là có người đào hết rùi nàng ơi, còn mỗi truyện Thần ngọc là chưa ai đào, với 2 truyện ngắn mới viết thêm, 1 truyện thì bên nhà Điên Vô Cực có í, còn 1 truyện chưa ai đào.

      Reply
  8. Bạn ơi không biết truyện này đã được tác giả chính thức hoàn chưa?

    Reply
    • Thời gian trước tác giả vẫn update thêm nhiều truyện vào tuyển tập này lắm bạn ơi, nhưng mấy tháng nay thì ko thấy có thêm truyện nào.

      Reply
  9. Duyen

     /  December 22, 2015

    Bạn chủ nhà ơi, bạn có thể edit cuốn ‘thập thế đoẹi quân an” của Thiên Lý Hành Ca không ? Bộ này quá hay mà mãi ko có ai dịch, xuất bản hay beta , mình muốn đọc quá. Bạn giúp dùm nhé. Tks bạn

    Reply
  10. Còn ai edit 10 kiếp chờ chàng không nhỉ

    Reply

Leave a Reply

