Bổn vương ở đây – Chương 61 – Thông báo

Các bạn độc giả thân iu hí hí hí…

Được sự đồng ý của Pavicobooks, mình tiếp tục post hết truyện Bổn vương ở đây như đã hứa 😀 Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự cho phép của Pavico, nếu có điều kiện, mong các bạn tiếp tục mua sách giấy để ủng hộ Pavico nhé. ^^ Mình cũng xin cảm ơn các bạn mặc dù đã mua sách nhưng vẫn quay lại nhà mình để comment cho mình ❤ ❤ ❤ Mình sẽ cố gắng tiếp thu những lời góp ý của các bạn để những bản dịch sau này được hoàn thiện hơn.

Vì là truyện xuất bản nên mình sẽ không làm ebook nha. 🙂

Truyện Tường Phong truyền kỳ mình đã chiêu dụ ( 😛 ) được bạn Ayukami làm chung, mình vẫn tiếp tục dịch hết Quyển 2 như bình thường, còn bạn í sẽ làm Quyển 3 và post ở nhà bạn í ở địa chỉ này http://ryushime0me0.wordpress.com/tuong-phong-truyen-ky-q3/.

Mình chưa xong Quyển 2 nên ko re-post Quyển 3, các bạn có thể theo dõi ở nhà bạn í nhé, khi nào xong mình sẽ re-post cho liền mạch.
(more…)